Đại lý thiết bị đài phun nước tại Hà Nội

Đại lý thiết bị đài phun nước 8

Đại lý thiết bị đài phun nước tại Hà Nội

Đại lý thiết bị đài phun nước tại Hà Nội, nơi phân phối thiết bị đài phun nước tại miền Bắc, báo giá thiết bị đài phun nước rẻ nhất.

Công ty TDV hiện là một trong những đại lý cung cấp thiết bị đài phun nước giá rẻ nhất tại Hà Nội. Chúng tôi đồng thời cung cấp các dịch vụ trọn gói đi kèm đó là thiết kế thi công đài phun nước. Tư vấn thiết kế đài phun nước miễn phí. Hỗ trợ dựng mô hình 3D, dựng phim mô phỏng 3D của đài phun nước. Lập trình nhạc nước nghệ thuật với công nghệ made in Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu mua thiết bị đài phun nước với giá sỉ, vui lòng liên hệ trực tiếp với TDV qua hotline hoặc email.

Cung cấp thiết bị đài phun nước chính hãng

Hiện nay TDV đang cung cấp và phân phối hai dòng thiết bị đài phun nước dưới đây:

+ Thiết bị đài phun nước hiệu TDV

Đây là các dòng sản phẩm được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, mang thương hiệu TDV. Chúng tôi sản xuất các thiết bị như vòi phun nước nghệ thuật, đèn Led âm nước, màn nước nghệ thuật… Tất cả sản phẩm đều có chứng chỉ xuất xứ và chứng nhận chất lượng. Bảo hành 1 năm.

+ Thiết bị đài phun nước nhập khẩu

Hiện nay chủ yếu các thiết bị đài phun nước đều sử dụng hàng nhập khẩu, từ các hãng sản xuất nổi tiếng như OASE – Đức, Primier Fountain – Ấn Độ, Shakti – Ấn Độ… Tuy nhiên các hãng sản xuất này thường chỉ phân phối cho một số đại lý chính thức tại Việt Nam.

TDV hiện đang là đối tác trực tiếp của các hãng thiết bị trên, chúng tôi nhập khẩu tất cả thiết bị theo yêu cầu của quý khách hàng. Giấy tờ chứng chỉ CO, CQ bản gốc đầy đủ.

Lắp đặt thiết bị đài phun nước trọn gói

Không chỉ là đại lý thiết bị đài phun nước, TDV còn cung cấp các dịch vụ đi kèm trọn gói cho khách hàng. Đó là:

+ Tư vấn thiết kế miễn phí đài phun nước

+ Thiết kế mô hình 3D, dựng phim mô phỏng 3D

+ Thi công, lắp đặt đài phun nước.

+ Lập trình nhạc nước nghệ thuật

+ Thiết kế và lắp đặt màn nước nghệ thuật

Tham khảo các thiết bị đài phun nước do TDV cung cấp

 

5/5 (6 Reviews)